28 พฤษภาคม 2566

แก้รอยร้าว สร้างรอยสวย ด้วยไรนอซ

งาน RHINOZ Workshop & Exhibition ซ่อมรอยร้าว สร้างลายสวย ด้วยไรนอซ ที่ Depot by vanachai วันที่ 28 พฤษภาคม 2566 นี้ เวลา 8.00-17.00 น.

ใครที่ต้องการพัฒนาทักษะ ต่อยอดงานก่อสร้าง ไม่ควรพลาด

กับ 4 กิจกรรมเวิร์คชอปในโซนโกดัง #depotwarehouse ซ่อมแซมรอยแตกร้าวผนัง #crackrepair พ่นเท็กซ์เจอร์ทราย #sandstone พ่นลายหินแกรนิต #multicolour และฉาบหินตกแต่งพื้น #flexisand ซึ่งจะได้รับใบประกาศนียบัตร #certificate พร้อมแฟ้มผลงาน #portfolio และลุ้นรางวัลพิเศษ #luckydraw มูลค่ารวมกว่า 35,000 บาท (มีอาหารกลางวันให้กับผู้ร่วมกิจกรรม)

ใครที่ต้องการสร้างบ้าน/อาคาร ซ่อมแซม ตกแต่ง หรืออัพเดทความรู้และเทรนด์วัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ ไม่ควรพลาด

กับโซนโชว์รูม #Showcasebydepot พบกับกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับเทรนด์วัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ บูธแสดงสินค้า และสินค้าราคาพิเศษจากพาร์ทเนอร์ รวมถึงสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง #turnkeyservice จากช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมจากไรนอซ (Qualified Applicator Program-QAP) ที่รอให้บริการและคำปรึกษากับท่านฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และยังมีกิจกรรมมินิเวิร์คชอป พ่นสร้างลายแกรนิตบนกระถางต้นไม้ ที่ใครๆก็ทำได้ พร้อมรับของที่ระลึกกลับบ้าน

แล้วพบกันในกิจกรรมหน้าที่ Depot By Vanachai ไม่พลาดกิจกรรม อย่าลืมกดติดตามใน Facebook Page Depot by vanachai และเพิ่มเพื่อนใน Line Official @depotbyvanachai (มี@ด้วยนะคะ)